Kiến thức bách khoa thư

Bí quyết trông như tuổi 30 của người phụ nữ 70

 

27 năm trước, Annette Larkins đã quyết định trở thành một người ăn chay hoàn toàn. Động cơ chính của bà khi ăn chay là để cải thiện và duy trì sức khỏe.

Tuy nhiên, những gì bà đạt được lại vượt xa sự mong đợi, biến bà trở thành ngôi sao của cộng đồng những người ăn chay.

Gương mặt trẻ trung, đầy sức sống của người phụ nữ đã ở tuổi 70

 

Bí quyết trẻ mãi của người phụ nữ này nằm ở chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh được tuân thủ nghiêm ngặt.

Bà Larkins tự trồng hàng loạt các loại trái cây và rau quả hữu cơ cùng với việc tích trữ nước mưa để uống và tưới nước cho cây.

Vườn sau nhà được bà tận dụng như là một nhà máy thực phẩm tự nhiên – cung cấp tất cả dinh dưỡng mà bà cần.

Chế độ ăn uống của bà chủ yếu gồm trái cây tươi và rau quả, các loại hạt và ngũ cốc. Bà thường gieo rất nhiều loại rau mầm để ăn và sử dụng nước ép tươi – thực phẩm nổi tiếng với hàng loạt những lợi ích cho sức khỏe.

Đặc biệt, đồ ăn đã qua đun nấu, chế biến không hề xuất hiện trong các bữa ăn của bà.

Đây có vẻ là những công việc tiêu tốn khá nhiều thời gian nhưng chắc chắn, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Annette trông tuyệt vời và khi bạn nhìn vào bà, bạn sẽ nghĩ rằng bà chỉ vào tuổi 30. Nhưng trên thực tế, Annette có thể bằng tuổi bà của bạn vì đã ở tuổi 70.

Đặc biệt, bà không bao giờ dùng đến thuốc, thậm chí không một viên aspirin, và chỉ dùng thuốc có nguồn gốc thiên nhiên.

Chồng bà, ông Amos Larkins đang hối hận vì không áp dụng chế độ ăn chay như vậy. Sức khỏe của ông đang đi xuống rõ rệt. Ông cảm thấy buồn khi mọi người thường nghĩ ông đi với cháu gái của mình, nưng thực tế là người vợ trẻ trung.

Thực phẩm hữu cơ đặc biệt tốt đối với sức khỏe (Ảnh: Internet)

Không chỉ có sắc đẹp tự nhiên vô cùng đáng ngưỡng mộ, bà còn mô tả về sức khỏe gần như tuyệt đối của mình kể từ khi quyết định ăn chay.

Mỗi ngày, bà dậy vào lúc 5h30 sáng để bắt đầu ngày mới năng động và sáng tạo. Bà có khả năng nói 3 thứ tiếng và có một thư viện rộng lớn, vì vậy, hàng ngày bà đều dành thời gian đểhọc tập và nghiên cứu.

Bà đã viết  hai tập tài liệu và sản xuất một đĩa DVD có tên “Hành trình đến với Sức khỏe”, trong đó có chia sẻ tất cả những bí quyết gìn giữ sức khỏe của mình.

Thực phẩm tươi sống, hữu cơ vẫn được biết đến với vai trò đặc biệt tốt đối với sức khỏe. Nó bao gồm các loại trái cây, rau, đậu, các loại hạt chưa được chế biến trên 40-49 độ C.

Những người ăn chay cho rằng, nhiệt độ cao sẽ giết chết enzyme và làm giảm đáng kể hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm.

Để chuẩn bị bữa ăn chay theo công thức của bà Larkins, bạn cần có một máy xay sinh tố, máy xay thực phẩm, máy ép trái cây.

Việc chuẩn bị bữa ăn ngon có thể trở nên rất dễ dàng với thực đơn phong phú và trái với những gì nhiều người nghĩ: người ăn chay chỉ có thể ăn các món salad.

Nguồn:  Bí quyết trông như tuổi 30 của người phụ nữ 70

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết ngoài

Dịch

Thảo Mộc & Dinh Dưỡng

Tiep Thi Kinh Doanh

Tự Điển Việt

Thảo Mộc Garden